Thư của Chủ tịch gửi Cán bộ nhân viên trên toàn Gami

Hà nội, ngày 3 tháng 01 năm 2011

Các đồng nghiệp Gami quý mến,

Hôm nay, vào ngày đầu tiên của năm mới, nhìn lại một năm đã qua, chúng ta có thể thấy rằng, những biến động của nền kinh tế và những khó khăn to lớn của thương trường đang thử thách tổ chức Gami cũng như tất cả các tổ chức kinh doanh khác xem có đủ niềm tin và lòng quyết tâm theo đuổi những mục tiêu mà tổ chức đó đã lựa chọn hay không?

Hàng tuần, vào sáng Thứ 2, chúng ta gặp nhau ở đây để hát vang bài ca Gami, trong tâm trí chúng ta khắc sâu ước vọng về các công trình, các sản phẩm của Gami sẽ có mặt trên mọi miền của đất nước, người Gami sẽ ngày một giàu có hơn, mạnh mẽ hơn, đoàn kết bên nhau chinh phục các phương trời mới. Điều đó thật sự khích lệ, niềm tự hào và thực đáng làm.

Tuy nhiên, trong một ý nghĩa sâu xa hơn, chúng ta sẽ không thể thành công, không thể nào biến những ý tưởng to lớn của mình thành hiện thực nếu chúng ta không có những bước tiến vững chắc cho mỗi năm tháng đi qua, nếu chúng ta không làm tốt những việc nhỏ hàng ngày. Nhìn lại năm 2010 vừa qua, tôi cùng các bạn điểm lại những sự kiện nổi bật của Gami mà trước tiên là những tin vui:

Gami Thương mại:

* Đã bứt phá ngoạn mục trở thành đại lý dẫn đầu của Misubitshi với những hợp động bán xe ấn tượng vào cuối năm.

* Thành công trong việc khai trương City Showroom sang trọng và gây được ấn tượng lớn đối với giới doanh nhân Hà Nội, đồng thời cũng đang tích cực chuẩn bị cho sự ra đời của hai Autohaus quy mô lớn nhất toàn quốc tại Đà Nẵng và Hải Phòng.

* Tiếp tục duy trì là các đại lý dẫn đầu toàn quốc về kinh doanh dòng xe GM Daewoo.

* Từng bước khẳng định được vị trí và uy tín của mình bằng việc cạnh tranh thành công với các đại lý lớn trong dòng xe Ford.

le20k20ket

Lễ ký kết hợp tác giữa Gami và Pico Plaza

* Sau một thời gian kinh doanh chưa có lãi, đến nay doanh thu cho thuê xe đã tăng dần đều và đặt biệt bắt đầu có lãi tăng trưởng vào những tháng cuối năm.

Gami Bất động sản:

* Dự án Quốc Oai đang được triển khai từng bước vững chắc.

* Sau hơn 5 năm mong mỏi, các dự án Thủy Tú và Hội An đang được tập trung đầu tư với nhiều đối tác có uy tín đến từ nước ngoài.

* Hoạt động kinh doanh cuối năm được đẩy mạnh tại các dự án như Gia Lai, Phú yên.

Gami Thực Phẩm:

* Khối thực phẩm đã hình thành và nhanh chóng gây dựng được đội ngũ nhân sự đông đảo.

* Cửa hàng kem đầu tiên đã ra đời tại TP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh các tin vui đó thì vẫn còn những tin đáng buồn khác:

* Gami Thương Mại có rất nhiều công ty không hoàn thành kế hoạch. Đặc biệt hoạt động của khối xưởng và dịch vụ chất lượng còn yếu kém, hiệu quả kinh doanh thấp.

*Gami Bất động sản triển khai các dự án chậm, sức ỳ lớn trong công tác quản lý.

* Gami Thực phẩm chỉ hoàn thành 20% kế hoạch, đặc biệt triển khai mở rộng mạng lưới cửa hàng quá chậm.

Các bạn đồng nghiệp thân mến,

Tất cả những lời ca, ước vọng rồi cũng bay xa, thế giới này sẽ quên đi những gì chúng ta nói hôm nay, nếu chúng ta không đủ quyết tâm to lớn cho những mục tiêu đó, nếu chúng ta không đủ nỗ lực và tận tụy cho mỗi ngày chúng ta sống và làm việc trong cuộc đời này. Do đó, không ai khác chính chúng ta phải ý thức được rằng, rất nhiều công việc dở dang hôm qua, những yếu kém của chúng ta trong công việc hàng ngày, những thiếu sót với khách hàng về chất lượng dịch vụ, những hạn chế trong công tác nhân sư… cần được khắc phục, hoàn thiện và đổi mới tiếp tục. Có như vậy chúng ta mới xây dựng được tổ chức Gami vững mạnh, vượt qua thử thách và xây dựng Gami trở thành chỗ dựa, là mái nhà vững chắc cho mỗi người Gami chúng ta. Bằng cách đó Gami với hy vọng phát triển và trường tồn.

Nhân dịp năm mới, tôi chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công như những gì chúng ta mong muốn.

Thân ái,

Chủ tịch hội đồng quản trị