Thư chúc tết của Chủ tịch HĐQT GAMI Group

Các bạn đồng nghiệp thân mến!

Năm 2011 đã qua đi, để lại sau những dự định và kế hoạch đầu tư dang dở, cùng bao nhiêu khó khăn trong công việc kinh doanh của chúng ta. Hơn 18 năm qua, chúng ta đã kề vai sát cánh chung tay xây dựng nên GAMI hôm nay.

Và mỗi sáng thứ Hai hàng tuần, chúng ta thường ngân vang lời ca GAMI với những mong muốn chân thành, cùng nhau lao động, góp sức xây dựng một đất nước Việt Nam phồn vinh, chung tay xây dựng GAMI ngày một mạnh mẽ hơn, tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và gia đình mình.

Thưa các bạn!

Bước vào năm 2012, chúng ta đang phải đối mặt một cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng với đầy lo lắng nặng trĩu trên vai và trong tâm trí. Những khó khăn đó đang thử thách xem liệu tổ chức GAMI này, hay bất kỳ tổ chức, công ty nào khác đã từng có niềm tin và sự cống hiến chính đáng như vậy có thể chịu đựng nổi khó khăn hiện tại hay không? Chúng ta cần cùng nhau suy ngẫm tìm ra phương cách đúng đắn và thích hợp, nhằm vượt qua những thách thức và khó khăn phía trước.

Tuy nhiên, với những gì chúng ta đã trải nghiệm hơn 18 năm, những con đường gập ghềnh chúng ta đã đi qua, những chiến thắng của chúng ta đã đạt tới, và những vực sâu ở kề bên.Chúng ta có một niềm tin sâu sắc vào con người Gami, vào khả năng kiên cường, dẻo dai, sự đoàn kết để đương đầu và dám vượt qua thách thức.

Ngay bây giờ, chúng ta dường như còn thấy rõ sự can đảm gánh vác và lao động miệt mài của:

  • Sự bền bỉ, kiên trì của đội ngũ lãnh đạo Gami, và rất nhiều cán bộ nhân viên kinh doanh, xưởng dịch vụ, kế toán, các nghiệp vụ khác.
  • Những tìm tòi, sáng tạo đổi mới trong kinh doanh và nghiệp vụ chuyên môn của Khối Bất động sản, nỗ lực mỗi ngày từng bước chiến thắng sự trì trệ, ngủ mê của chính bản thân mình.
  • Những nỗ lực to lớn, từng bước vượt qua sự non kém ban đầu lập nghiệp của cán bộ nhân viên Khối Thực phẩm.

Tất cả những điều quý báu đó là hành trang vô giá hôm nay của đội ngũ chúng ta.

Xin cảm ơn chân thành vì tất cả những đóng góp tận tâm của các bạn 1 năm qua.

Thưa các bạn, tôi cũng như nhiều đồng nghiệp GAMI khác, đều không khỏi băn khoăn suy ngẫm mỗi ngày, làm gì đây trong khủng hoảng? Từ thực tế làm việc đồng lòng sát cánh cùng nhau 18 năm qua của đội ngũ GAMI, cho thấy điều sẽ mang lại sức mạnh chiến thắng cho tổ chức GAMI chúng ta chính là:

Chăm chỉ làm việc, chắt chiu tiền bạc và học hỏi mỗi ngày.

Và chỉ bằng cách đó, chúng ta mới khẳng định được những quyết tâm và hoài bão của chúng ta là chính đáng và sẽ thành hiện thực.

Còn hơn một tuần nữa Tết đến, các bạn sẽ có nhiều thời gian an lạc bên những người thân của mình, hưởng không khí ấm áp của Xuân về, cho phép tôi gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc và may mắn đến tất cả các bạn và những người thương yêu của các bạn.

Thân mến!