Sự kiện nổi bật tháng 11

Trong tháng 11, trên toàn hệ thống Gami đã diễn ra hàng loạt các sự kiện lớn, đánh dấu sự bứt phá của các đơn vị trong khối Gami Thương mại tại thời điểm gấp rút hoàn thành kế hoạch năm.

Đại lý Mitsubishi

Ngày 5/11, đại lý Mitsubishi đã tổ chức ra mắt sản phẩm mới xe Mitsubishi Attrage. Với ưu thế về giá và động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Mitsubishi Attrage thuộc phân khúc sedan hạng B hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với các dòng xe đã có trên thị trường như Nissan Almera, Honda City, Toyota Vios, Ford Fiesta.

Ngày 14 -15/11 đại lý Mitsubishi tổ chức chương trình Test Drive & Mobile Sevices tại Hải Dương. Chương trình thu hút được 62 lượt lái thử, 40 lượt kiểm tra xe và dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Hải Dương.

Cũng trong hai ngày 14-15/11 đại lý Mitsubishi đã trưng bày ra mắt xe mới Outlander Sport tại Showroom Công ty. Đây là mẫu crossover tầm trung hướng đến đối tượng khách hàng trẻ với thiết kế mạnh mẽ đậm chất thể thao. Đây là sản phẩm kỳ vọng của Mitsubishi nhằm cạnh tranh với các mẫu xe đã có trên thị trường như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

Đại lý Mercedes

Ngày 1/11, đại lý Mercedes chi nhánh Hà Nội đã triển khai chương trình ra mắt xe C Class mới 2015 tại KS Marriott. Chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo báo giới và thành công ngoạn mục với 39 hợp đồng được kí kết ngay trong 1 ngày.

klg 4866
????????????????????????????????????

Đồng thời, từ ngày 10-21/11 đại lý Mercedes Hà Nội cũng tổ chức chương trình ra mắt dòng xe GLA mới tại 11 Phạm Hùng. GLA-Class nằm trong phân khúc SUV sang cỡ nhỏ, cạnh tranh với hai đối thủ là BMW X1 và Audi Q3, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng ở phân khúc SUV nhỏ gọn sang trọng.

Từ ngày 10-30/11 xưởng dịch vụ của đại lý Mercedes Hà Nội đã triển khai Chương trình tháng Bom tấn với nhiều ưu đãi đặc biệt. Theo đó Khách hàng đến xưởng sẽ được giảm 10% phụ tùng, sơn gò và thay dầu cho tất cả các dòng xe Mercedes-Benz.

Từ ngày 18-23/11 Phòng Kinh doanh và Xưởng dịch vụ đại lý Mercedes chi nhánh Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức chương trình Test Drive và Mobile service tại Gia Lai, Đắc Lắc, Bình Định và Quảng Ngãi. Chương trình đã diễn ra thành công và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của khách hàng tại các tỉnh/thành phố.

Đại lý Ford

Từ ngày 15/11 – 31/12 Xưởng dịch vụ của đại lý Ford đã triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng đến xưởng: Giảm 10% giá phụ tùng hệ thống treo & phụ tùng bảo dưỡng, tặng coupon dịch vụ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đây là một trong những ưu đãi đặc biệt mà đại lý dành tặng khách hàng trong dịp cuối năm.

Đại lý Kia

Sáng ngày 23/11, đại lý Kia đã tổ chức chương trình giới thiệu và lái thử xe KIA RONDO tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chương trình đã diễn ra thành công với 69 lượt lái thử và dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Công ty Avis Việt Nam

Từ ngày 10 – 14/11 Ban Giám đốc Công ty Avis Việt Nam đã có chuyến công tác tham dự Hội nghị Avis khu vực Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức tại Thái Lan. Hội nghị đã tổng kết sự tăng trưởng của Avis châu Á giai đoạn 2012-2014 trong đó Avis Việt Nam được ghi nhận đạt tốc độ tăng trưởng đứng thứ 2 sau Avis Đài Loan, với đội xe tăng gấp ba và doanh thu tăng 230%. Bên cạnh đó, Avís Việt Nam còn nhận giải thành tựu xuất sắc từ Hội nghị.

avis3

Trong tháng Avis Việt Nam cũng liên tục kí kết hợp đồng cung cấp xe dài hạn cho khách hàng Doanh nghiệp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến tháng 11 tổng số xe cho thuê dài hạn của Avis đã đạt mốc 186 xe.

Kết thúc tháng 11, các đơn vị trên toàn hệ thống Gami đang tiếp tục nỗ lực để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, tạo bước đột phá trong tháng cuối năm. Chúc các đơn vị tiếp tục phát huy năng lực và đạt được những kết quả tốt nhất trong tháng 12.