Rộn ràng chương trình tiệc cuối năm 2015

Chương trình Lễ tổng kết Gami năm 2015 được tổ chức tại Nhà Hàng Vạn Hoa vào ngày 22 tháng 1 vừa qua đã diễn ra trong không khí đầm ấm, rộn ràng, tươi vui. Chương trình có sự tham gia của gần 400 CBNV trên toàn hệ thống Gami Group.

Để có được sự thành công cho toàn bộ chương trình phải kể đến sự quan tâm sâu sát của Ban lãnh đạo các công ty và sự tham gia nhiệt tình của các diễn viên không chuyên là những CBNV đến từ các Đơn vị Gami.

7164

Các cán bộ nhân viên đã cùng nhìn lại kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Gami năm 2015 và phần nào năm bắt được định hướng chiến lược cũng như các kế hoạch, mục tiêu kinh doanh năm 2016 của Ban lãnh đạo thông qua bài trình bày của Phó Tổng giám đốc Gami Group, ông Edward Lee.

7372

7381

Tại Lễ tổng kết, các công ty cũng đã ký cam kết kinh doanh năm 2016. Đây là một nghi lễ truyền thống và quan trọng của Gami trong nhiều năm qua. Những cam kết này cũng chính là những nhiệm vụ mà mỗi Đơn vị cần phải hoàn thành trong năm mới. Đây cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của tổ chức năm 2015. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên trong tổ chức đó “thành công cá nhân kiến tạo thành công tập thể”.

7416 0

Điểm nhấn của Chương trình Lễ tổng kết 2015 là các tiết mục văn nghệ được đạo diễn xuyên suốt, thể hiện những khó khăn, vất vả trong suốt 1 năm qua, và chặng đường bắt đầu đi tìm cuốn “Bí kíp thổ địa 2016”, tượng trưng cho sự khởi sắc của khối bất động sản trong năm mới.

Các Gamians thật sự đã cùng nhau thưởng thức những giây phút quây quần ấm áp, đầy cảm xúc trong không khí một mùa xuân mới tràn về. Chương trình có nhiều nét đặc sắc mới mẻ, vui tươi, ấm áp đã ghi lại dấu ấn trong lòng mỗi Gamian.

7627

7557