Lễ tổng kết GAMI Group 2011

Ngày 14/01 vừa qua, CBNV Tập đoàn Gami đã tụ họp tại Trụ sở 11 Phạm Hùng để tổ chức Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011 trong không khí thân mật, ấm cúng.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục liên khúc xuân tưng bừng của CBNV Gami. Sau bài phát biểu khai mạc của Tổng giám đốc Gami Thương Mại, Phó chủ tịch Gami đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011 và Kế hoạch năm 2012. Báo cáo trình bày kết quả hoạt động của từng Khối cũng như toàn Gami trong năm 2011, đồng thời cũng đã chỉ rõ những cố gắng, nỗ lực của các đơn vị trong thời gian khó khăn vừa qua, và phương hướng hành động của Gami trong năm 2012 tới.

Tổng giám đốc Gami Thương mại phát biểu khai mạc

Một trong những nội dung không thể thiếu trong Lễ Tổng kết hằng năm tuyên dương các đơn vị, cá nhân tiêu biểu năm 2011, tất cả đều là những tấm gương nỗ lực, vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Gami đã chia sẻ những cảm xúc chân thành về một năm đã đi qua và bày tỏ một niềm tin sâu sắc rằng: Con người Gamichăm chỉ làm việc, chắt chiu tiền bạchọc hỏi mỗi ngàyđể đồng lòng tạo ra sức mạnh chiến thắng, quyết tâm thực hiện hoài bão của Gami.

Tuyên dương các Đơn vị tiêu biểu 2011

Tuyên dương cá nhân tiêu biểu 2011

Các tiết mục văn nghệ tươi vui, lạc quan mang đậm tinh thần đoàn kết, quyết tâm được gửi đến từ các đơn vị thành viên như những món quà mừng tặng chương trình, khép lại một năm làm việc hết mình, và gợi mở niềm hy vọng mới với nhiều cơ hội mới.