Khu đô thị du lịch Thủy Tú – FLC Eco Charm

Dự án Khu đô thị du lịch Thủy Tú tọa lạc tại Thủy Tú 3 mặt được bao quanh bởi sông Cu Đê, tổng diện tích 60ha, được mệnh danh là đảo ngọc khu Tây Bắc Đà Nẵng. Với ưu thế về vị trí địa: cách biển 1km, sân bay 12km, Bà Nà Hill 8km, KDL sinh thái Làng Vân (Vin group) 4km, gần khu công nghệ cao của miền Trung, đây được coi là vùng đất đại diện cho vùng đất quyền lực, tài lộc, thịnh vượng và phát triển mạnh mẽ.

thuy tu 18apr18

Trong bối cảnh nhiều chủ đầu tư phải bổ sung các tiện ích sông, suối nhân tạo nhằm nâng giá trị cho toàn dự án thì một khu đô thị được sông nước, cây cối bao bọc hoàn toàn tự nhiên, với môi trường sinh thái và phong thuỷ lý tưởng như FLC Eco Charm có thể nói là hiếm có. Dự án là sản phẩm độc đáo, khu sinh thái nghỉ dưỡng khép kín duy nhất ở Tây Bắc Đà Nẵng. Quy hoạch dự án bao gồm: Biệt thự (>70%), Shophouse ( 10%), nhà phố liền kề (20%). Nhưng điều đặc biệt nhất là diện tích quy hoạch chỉ chiếm 30-33% còn lại là cây xanh, công viên, mặt nước và hạ tầng giao thông.

Chương trình lễ giới thiệu dự án Khu đô thị FLC Eco Charm do Tập đoàn FLC tổ chức vào:

Thời gian: 9h ngày 3/3/2018 tại Royal Lotus – 120A Nguyễn Văn Thoại – Mỹ An – TP. Đà Nẵng

Sự kiện lần này được ghi nhận như một hiện tượng hiếm có khi số khách đăng ký giữ chỗ cao gần gấp năm số lượng sản phẩm. Hơn một nghìn khách hàng, nhà đầu tư đã phải thông qua hình thức bốc thăm để giành suất mua sản phẩm tại FLC Eco Charm ngay trong lễ giới thiệu.

Giai đoạn 2 sắp mở bán nhưng hiện tại lượng đặt chỗ đã vượt quá 200% số lượng sản phẩm sắp tung ra thị trường. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của dự án Khu đô thị du lịch Thủy Tú – FLC Eco Charm đối với thị trường , đem lại nguồn động lực to lớn cho toàn thể CBNV Gamiland.