Hội nghị HĐH mở rộng 2012

Ngày 24/8, Hội nghị HĐH mở rộng đã được diễn ra thành công tại tầng 7, số 11 Phạm Hùng với sự tham dự của các cán bộ là lãnh đạo của tất cả các đơn vị trong tập đoàn.

Sau lời phát biểu khai mạc và giới thiệu chương trình hội nghị, các đại biểu đã nghe báo các sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2012, ba Khối cũng đã trình bày kế hoạch điều chỉnh 6 tháng cuối năm. Sau khi nghe báo cáo,Phó CT HDQT thay mặt Ban điều hành Gami Group nêu định hướng hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm của Gami và từng Khối.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nhận được những chia sẻ kinh nghiệm, những bài học đáng nhớ từ những khách mời là các cán bộ trong tập đoàn qua chương trình Café Talk.

Các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm trong chương trình Café Talk

Kết thúc Chủ tịch HDQT chia sẻ cảm nghĩ về tình hình hoạt động kinh doanh Gami trong bối cảnh kinh tế Việt Nam còn nhiều khó khăn. Chủ tịch cũng có bài nói chuyện để khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ nhân viên và phát động chương trìnhĐổi mới- Sáng tạo – Triệt để(ĐST) trên phạm vi toàn Gami để giúp công ty cải tiến hoạt đông sản xuất kinh doanh. Ngay sau khi phát động, ban ĐST Gami đã nhận được hơn 20 ý tưởng sáng tạo từ các đại biểu tham dự hội nghị.

Trao thưởng cho những ý tưởng sau khi phát động Chương trình ĐST

Hội nghị đã để lại nhiều cảm xúc với các đại biểu. Các đại biểu đã chia sẻ khó khăn và cam kết nỗ lực hành động để hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2012.