Gami Group tăng cường hoạt động sản xuất kinh doanh các tháng cuối năm 2009

10 tháng đầu năm 2009, với những cố gắng vượt bậc, Gami Group đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận cả trong hoạt động sản xuất kinh doanh, quản trị nội bộ và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.

Với 404 xe bán và 2.737 lượt xe vào xưởng sửa chữa trong Tháng 10, Kinh doanh ô tô đã đạt 172% kế hoạch bán xe trong tháng, giúp doanh thu của Khối đạt 155% kế hoạch đề ra và tăng thị phần của Gami tại VAMA từ 3,1% (tháng 9) lên 3,4% . Ngoài việc chú trọng vào hoạt động sản xuất kinh doanh, các Công ty của Gami cũng quan tâm đặc biệt đến các yếu tố quản trị nội bộ như: công tác đánh giá ISO, các biểu mẫu trên ERP; tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên để nâng cao hiệu quả làm việc… Để thúc đẩy doanh thu 2 tháng cuối năm 2009, Gami đã tiến hành nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường và các chính sách liên quan để có kế hoạch và hướng điều chỉnh kinh doanh hợp lý. Hiện Chính phủ đã có dự kiến tăng thuế VAT từ 5% lên 10% từ 1/1/2010 nên các Công ty kinh doanh ô tô đang tích cực thực hiện nhiều chương trình khuyến mại nhằm tăng doanh số bán hàng và số khách hàng vào sửa xe cuối năm khi thuế VAT và trước bạ chưa tăng.

image120 7

Họp Ban điều hành Gami Group thảo luận các kế hoạch kinh doanh

Song song với việc tái cấu trúc tập đoàn Gami, Gami Bất động sản cũng đã hoàn thành việc tái cấu trúc các công ty thành viên, mở sàn giao dịch BĐS. Các Công ty và chi nhánh trực thuộc Khối Bất động sản đang tích cực đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đồng thời tăng cường quảng cáo và bán các sản phẩm nhà ở, chung cư.

Ở lĩnh vực cho thuê xe,công ty đã có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư xe cho thuê trong 2 tháng cuối năm 2009, đồng thời thực hiện các biện pháp thúc đẩy doanh thu và tiến hành hợp tác với các đối tác nước ngoài. Nhóm dự án đồ ăn nhanh với 2 Công ty Kem và Pizza hiện đang trong quá trình chọn địa điểm thích hợp để mở Chi nhánh và chuỗi Cửa hàng ở Thành phố HCM. Nhóm cũng đang tiến hành thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự, hoàn tất thủ tục hồ sơ pháp lý và xây dựng các kế hoạch tài chính, marketing cho hoạt động của nhóm trong thời gian tới.

Từ khi thành lập, Gami đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thương trường. Thành công đó đạt được là nhờ những định hướng, kế hoạch kinh doanh sáng suốt, gắn kết với các chương trình quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Trong đó có thể kể đến các chương trình: Nhà quản lý hiệu quả, HC (hệ điểm cân bằng cá nhân), S123 (Kế hoạch kinh doanh, tài chính, nhân lực)… Hiện, tất cả các đơn vị trên toàn tập đoàn đang lập kế hoạch S123 cho năm 2010; dự kiến Hội nghị S123 sẽ được tổ chức trên toàn Gami Group vào tháng 12/2009.