Avis Việt Nam tăng trưởng đứng thứ 2 toàn Avis Châu Á

Từ ngày 10 – 14/11 Ban Giám đốc Công ty Avis Việt Nam đã tham dự Hội nghị Avis khu vực Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức tại Thái Lan.

Đây là hội nghị thường niên nhằm tổng kết hoạt động kinh doanh của hệ thống Avis trên toàn khu vực. Năm nay, Avis Việt Nam tham dự với mục đích giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản lý, chiến lược kinh doanh cho thuê xe ô tô từ các nước bạn. Đồng thời, các thành viên Avis Việt Nam cũng tham gia nhiều hoạt động gắn kết thành viên trong cộng đồng Avis Châu Á.

avis1

Hội nghị đã tổng kết sự tăng trưởng của Avis châu Á giai đoạn 2012-2014. Avis Việt Nam được ghi nhận đạt tốc độ tăng trưởng đứng thứ 2 sau Avis Đài Loan, với đội xe tăng gấp ba và doanh thu tăng 230%. Đây là kết quả tăng trưởng vượt bậc của Avis Việt Nam.

avis3 1

Với sự nỗ lực phát triển tại thị trường, Avis đã có những bước đi vững chắc, định hướng chiến lược tiếp cận thị trường Việt Nam ngay từ những ngày đầu tham gia. Sau 5 năm gia nhập, Avis Việt Nam hiện cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ cho thuê xe đa dạng: cho thuê xe ngắn hạn, cho thuê xe dài hạn, các dịch vụ cho thuê xe có lái… Hiện Avis là đối tác của các tập đoàn đa quốc gia, khách sạn lớn cũng như các hãng hàng không, các Công ty du lịch tại Việt Nam.

avis4

Tổng kết hội nghị, Avís Việt Nam đã đạt được giải thành tựu xuất sắc và đạt giải tăng trưởng đứng thứ 2 toàn Avis Châu Á giai đoạn 2012-2014.